1. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1.1 Mục đích của thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu thông tin cá nhân trên Website leecorner.vn bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ Khách hàng nhằm mục đích:

- Hỗ trợ khi Khách hàng mua hàng và/hoặc sử dụng Dịch vụ của Công ty TNHH Lee Corner Việt Nam (Gọi tắt là Lee Corner).

- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến Sản phẩm, Dịch vụ của Lee Corner nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

- Thông báo đến Khách hàng các thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc các mục đích tiếp thị, xúc tiến thương mại khác (thư mời, thư cảm ơn…).

- Kiểm soát, thống kê số lượng Khách hàng đã truy cập website và/hoặc sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Lee Corner từ đó cải thiện chất lượng của Sản phẩm, Dịch vụ.

- Các mục đích khác mà Lee Corner được phép sử dụng không trái với quy định của pháp luật với điều kiện đã thông báo và được sự đồng ý của Khách hàng.

1.2 Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

- Liên hệ Khách hàng xác nhận đơn hàng và giao hàng theo đúng yêu cầu;

- Gửi email thông tin về Sản phẩm, Dịch vụ , khuyến mại, quảng cáo hoặc các mục đích tiếp thị, xúc tiến thương mại khác (thư mời, thư cảm ơn…), trừ khi Khách hàng yêu cầu ngưng nhận email này;

- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Khách hàng;

- Thông kê, phân tích dữ liệu thông tin khách hàng đã truy cập website và/hoặc sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Lee Corner.

- Sử dụng thông tin với các mục đích khác mà không trái với quy định của pháp luật với điều kiện Lee Corner đã thông báo và được sự đồng ý của Khách hàng.

- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, cơ quan Công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Lee Corner miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến bảo mật thông tin trong trường hợp này.

1.3 Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu Ban Quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

1.4 Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

- Những thông tin thu thập của Khách hàng sẽ được Ban Quản trị tiếp cận;

- Cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu cung cấp thông tin.

- Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

1.5 Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

- Thông tin cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa.

- Ban quản lý yêu cầu các cá nhân đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, Email, điện thoại... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến Email leecornervn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0906.012.687 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và người tiêu dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

2. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày hoặc theo thoả thuận riêng kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

+ Đối tác cung cấp cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan hoặc thông báo cho chúng tôi tại thời điểm đó để chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm. Sản phẩm đổi trả là sản phẩm chưa được giặt chưa được sử dụng và còn nguyên tem mác.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

4. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. 

Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

 

icon icon icon icon